Yves Rocher

 

Yves Rocher được thành lập từ năm 1959 tại Brittany, Pháp bởi một người đam mê thực vật và thảo dược Yves Rocher. Vừa là nhà thu hoạch, nhà sản xuất, nhà phân phối, Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm duy nhất trên thế giới có thể kiểm soát tất cả hoạt động: trồng trọt, nghiên cứu khoa học về thực vật, phát triển các thành phần, cải tiến công thức, thu hoạch nguyên vật liệu, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và phân phối trên toàn thế giới. Nhờ sử dụng mô hình này mà Yves Rocher đã hạn chế đến mức thấp nhất về các tác động tới môi trường mà vẫn mang lại sản phẩm chất lượng cao và giá cả phù hợp. Hằng ngày, khắp mọi nơi trên thế giới, 30 triệu phụ nữ đang giữ mối liên hệ với Yves Rocher, dựa trên niềm tin và sự hài lòng giữa đôi bên. Hằng năm, có 300 triệu sản phẩm được bán, đồng nghĩa với mỗi giây 10 sản phẩm được khắp mọi nơi trên thế giới (thống kê 2009), 70 triệu sản phẩm được bán tại Pháp (cứ 3 phụ nữ Pháp sẽ có 1 phụ nữ là khách hàng của Yves Rocher), 550 cửa hàng tại Pháp, thương hiệu có mặt trên 88 quốc gia với gần 4000 cửa hàng,10 triệu quyển Green Book về sắc đẹp được dịch sang 20 ngôn ngữ, cứ mỗi giây có 1 sản phẩm dòng Les Plaisirs Nature được bán.

Yves Rocher là một nhãn hàng độc đáo vì đã kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần đi qua bất kỳ trung gian nào. Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất năm 2011. Thương hiệu có mặt trên 5 châu lục và hơn 90 quốc gia với hơn 4000 cửa hàng và trung tâm chăm sóc sắc đẹp